Nhật ký ngày 20.03.2012 - One of my memories


Đó sẽ là một ngày bình thường như những ngày bình thường khác nếu như không xảy ra một vài điều mà mình cũng không biết nên buồn hay nên vui thì tốt.
1/ Đó là ngày mà nhóm mình sẽ kết bạn tâm linh. Đối với mình thì điều đó dường như không đem lại bất cứ sự háo hức hay là khác thường nào cả. Mình chưa ( và có thể trong tương lai cũng sẽ không ) cảm nhận được ai trong số đó sẽ là người bạn tâm linh của mình một cách đúng nghĩa cả. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng đầu xuôi đuôi lọt mặc dù...mình không cảm thấy thoải mái lắm. Đó cũng là chuyện thường khi mà mình đã không lựa chọn ( đơn giản bởi vì trong những chuyện như vậy mình thấy là không cần phải chọn, nếu như mình cần phải chọn một điều gì đó thì mình sẽ chọn, và mình sẽ không để ai có cơ hội chọn điều mình đã chọn, chứ đùng nói tới chuyện giành) mặc dù mọi người trong nhóm cho mình lựa chọn //Mình đã không chọn người chọn mình và cũng không chọn ai cả.
(TBC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại quyền đại năng

Mau cùng nhau đến tôn thờ Chúa

Gần bên Chúa càng hơn