Lyric Book Collection version 1.0

Sau một thời gian dài sưu tập các bài hát biệt Thánh Ca, cuối cùng mình cũng đã hoàn thành phiên bản đầu tiên của cuốn sách. Mình hy vọng các bạn sẽ thích cuốn sách này, đấy là một điều khích lệ mình rất nhiều trong những phiên bản tiếp theo. Vì đây là phiên bản đầu tiên nên có thể có nhiều sai sót về từ ngữ hoặc lỗi chính tả..., rất mong mọi người góp ý thẳng thắn cho mình.

Quyền của bạn và yêu cầu của mình:


- Bạn có quyền chia sẻ cuốn sách này cho tất cả mọi người.
- Không xóa bỏ bất kì trang nào khi chia sẻ.
- Yêu cầu các bạn sử dụng định dạng PDF khi chia sẻ trên Internet..
- Mọi chỉnh sửa nội dung của cuốn sách phải có sự cho phép của tác giả, đó là hành động tôn trọng tác giả. Mọi hành động thương mại hóa cuốn sách đều không được cho phép. Đây là cuốn sách được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn nào phát hiện việc vi phạm các quy định ở trên hãy email cho ansidev hoặc comment tại đây.


Nếu bạn muốn đóng góp các bài hát mới hoặc các bản dịch, tác giả, xin hãy gửi email về địa chỉ ansidev@gmail.com.

Mình cũng dự định sẽ làm một bộ sưu tập tiểu sử các bài Thánh Ca, biệt Thánh Ca trong thời gian tới nên mình cũng sẽ nhận các loại tự liệu nói trên. Rất cảm ơn nếu các bạn gửi cho mình những tư liệu loại này. Nếu các bạn có nhã ý muốn tham gia thực hiện cuốn sách xin liên hệ theo email đã có ở trên. Mình rất vui lòng tiếp nhận bạn.
Cảm ơn tất cả các bạn.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại quyền đại năng

Vượt trên tất cả

Mau cùng nhau đến tôn thờ Chúa